Fara beint í efnið
Sýslumenn Forsíða
Sýslumenn Forsíða

Sýslumenn

Auðlesið - Sameining sýslumanna

Þessi síða er fyrir þig. Hún útskýrir sameiningu sýslumanna.

Lög um sameininguna voru samþykkt á Alþingi 2. febrúar 2026.

Sameiningin tekur gildi 1. janúar 2027.

Hvernig er staðan í dag?

Í dag eru:

  • 9 sýslumannsembætti

  • 27 starfsstöðvar um allt land

Eftir sameiningu:

  • Starfsstöðvar halda áfram

  • Starfsfólk fer í nýtt embætti

Af hverju er verið að sameina?

Sameiningin á að:

  • gera þjónustuna betri

  • nýta peninga betur

  • styrkja landsbyggðina

Hvenær gerist þetta?

Sameiningin tekur gildi 1. janúar 2027.

Hvað þýðir sameiningin?

Markmiðin eru þrjú:

  1. Betri þjónusta

  2. Betri nýting á peningum

  3. Stuðningur við landsbyggðina

Verða breytingar á starfsstöðvum?

Nei.

  • Það verða áfram 27 starfsstöðvar

  • Starfsfólk flyst í nýtt embætti og heldur áfram að vinna

Breytist þjónustan?

Þjónustan breytist lítið þegar sameiningin tekur gildi.

En markmiðið er að:

  • gera þjónustuna einfaldari

  • gera hana aðgengilegri

  • samræma hana betur

Allt landið verður eitt svæði. Þetta á að gera hlutina:

  • skýrari

  • skilvirkari

Hvað þýðir þetta fyrir landsbyggðina?

Markmiðið er að styrkja landsbyggðina.

  • Starfsstöðvar halda áfram

  • Störf eiga að haldast

  • Þjónusta á að vera fyrir alla, sama hvar fólk býr

Að minnsta kosti 65% starfa eiga að vera á landsbyggðinni.

Einnig á að:

  • færa fleiri verkefni út á land

Hver sér um þetta?

Dómsmálaráðuneytið sér um verkefnið.

Það vinnur með:

  • sýslumönnum

  • öðrum aðilum sem koma að verkefninu

Hvar fæ ég meiri upplýsingar?

Þú getur:

  • skoðað vef sýslumanna

  • sent tölvupóst á: dmr@dmr.is

Sýslumenn

Höfuðborgarsvæðið

Mán. til fim. 8:30 - 15
Fös. 8:30 - 14

Austurland

Mán. til fim. 9 - 15
Fös. 9 - 14

Vesturland

Mán. til fim. 9 - 15
Fös. 9 - 14

Suðurland

Mán. til fös. 9 - 15

Vestfirðir

Mán. til fim. 9:00 - 15
Fös. 9:00 - 13:30

Vestmannaeyjar

Mán. til fim. 9:15 - 15
Fös. 9:15 -14

Norðurland vestra

Mán. til fös. 9 - 15

Suðurnes

Mán. til fös. 8:30 - 15

Norðurland eystra

Mán. til fim. 9 - 15
Fös. 9 - 14